Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy khối doanh nghiệp Hà Tĩnh say rượu gây tai nạn chết người

Sau khi gây tai nạn chết người trong tình trạng uống rượu rồi đổ lỗi cho vợ cầm lái, tuy nhiên nhiều nhân chứng khẳng định người đàn ông là Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy khối doanh nghiệp và cơ quan tỉnh Hà Tĩnh là người cầm lái gây tai nạn.
Quốc lộ hơn 2.400 tỷ đồng “lở loét” Say rượu, con trai dùng dao đâm chết mẹ đẻ đang ngồi xe lăn Clip “ô tô điên” húc đổ hàng loạt xe máy ở Đà Nẵng Từ hôm nay 1/6, không còn hành khách say rượu bước lên máy bay

Khoảng 21h00 tối qua (19/9), trên đường Trần Phú - TP Hà Tĩnh giữa xe ô tô BKS 38A - 224.25 với xe mô tô BKS 38Y - 101.92. Vụ tai nạn khiến 2 nam thanh niên trên xe mô tô nguy kịch, trong đó một người xác định chết não và đã tử vong.

Sau khi vụ TNGT xảy ra, cơ quan chức năng đã đến hiện trường lập biên bản, xử lý vụ việc.

chu nhiem ubkt dang uy khoi doanh nghiep ha tinh say ruou gay tai nan chet nguoi
Hiện trường chiếc ô tô của ông Việt gây tai nạn.

Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khi vụ TNGT xảy ra, một người đàn ông bước từ trên xe xuống vẫn đang nồng nặc mùi rượu. Sau đó, người đàn ông này được xác định là ông Lê Ngọc Việt (sinh năm 1969), Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối doanh nghiệp và cơ quan Hà Tĩnh.

2 nạn nhân đi trên xe mô tô là Nguyễn Xuân Tùng (sinh năm 1990, trú huyện Hương Khê) chở theo bạn là Ngô Quang Huân (sinh năm 1990) chạy cùng chiều với xe ô tô.

chu nhiem ubkt dang uy khoi doanh nghiep ha tinh say ruou gay tai nan chet nguoi
Người được xác định là ông Lê Ngọc Việt đang làm việc với cơ quan chức năng tại hiện trường.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân đã nhanh chóng đưa 2 nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Hiện nay Nguyễn Xuân Tùng xác định đã tử vong và được bệnh viện trả về để gia đình lo hậu sự. Nạn nhân còn lại là Ngô Quang Huân đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, sau khi gây tai nạn, ông Việt đỗ lỗi cho vợ mình cầm lái. Tuy nhiên, nhiều nhân chứng khẳng định ông Lê Ngọc Việt là người cầm lái gây tai nạn.

Lực lượng CSGT Hà Tĩnh tiến hành đo nồng độ cồn tại hiện trường với ông Lê Ngọc Việt, xác định nồng độ cồn vượt quá quy định (1.084 mg/ lít khí thở).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Văn Dụng
Phiên bản di động