Cháy cửa hàng xe đạp điện ở Huế, 3 người trong gia đình tử vong

Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại cửa hàng bán xe đạp điện tại số 81 đường An Dương Vương (TP Huế) thiêu rụi nhiều tài sản, 3 người trong gia đình tử vong. 

Sáng 18/4 đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại cửa hàng bán xe đạp điện tại số 81 đường An Dương Vương, TP Huế.

chay cua hang xe dap dien o hue 3 nguoi trong gia dinh tu vong
Hiện trường vụ cháy.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 3h30 rạng sáng nay, nhiều người dân phát hiện đám cháy phát hiện tại căn nhà số 81 An Dương Vương.

Nhiều người phát hiện sự việc đã tìm cách phá cửa nhưng do của bị khóa bên trong nên không phá được. Ngay sau đó, người dân đã thông báo với cơ quan chức năng.

chay cua hang xe dap dien o hue 3 nguoi trong gia dinh tu vong
Công an đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Nhận được tin báo, Đại tá Đặng Ngọc Sơn - Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trực tiếp xuống hiện trường, điều động hàng chục chiến sĩ cùng nhiều xe chữa cháy chuyên dụng đến. Đến 6h sáng, đám cháy được đập tắc hoàn toàn.

Ghi nhận tại hiện trường, ngôi nhà này rộng chỉ vài chục m2. Trong nhà chứa nhiều thiết bị xe máy điện và các chất dễ bốc cháy nên khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, phá cửa để ứng cứu thì ngọn lửa đã bao trùm thiêu rụi toàn bộ căn nhà, 3 người trong gia đình đã tử vong trước đó.

Cụ thể, 3 người tử vong được xác định là ông Đặng Vấn (SN 1963), bà Võ Thị Nhớ (SN 1965, vợ ông Vấn) và con gái của ông bà là cháu Đặng Thị Yến Nhi (SN 2007, cùng trú tại ngôi nhà bị cháy).

Theo người dân gần nhà nạn nhân cho biết, căn nhà xảy ra cháy được gia đình ông Vấn sử dụng để kinh doanh, buôn bán phụ tùng, săm lốp xe đạp điện.

Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đang khoanh vùng bảo vệ hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Quốc Lâm
Phiên bản di động