Cháu bé đi lạc may mắn được chiến sĩ Cảnh sát giao thông đưa về

Theo các chiến sĩ Cảnh sát giao thông công an TP Hà Nội, cháu được bố đưa đến trường, do quên sách ở nhà nên cháu đã tự đi về để lấy nhưng lại không nhớ đường về dẫn đến lạc đường.
Quảng Nam: Cảnh sát giao thông đuổi bắt tội phạm như phim hành động Đối tượng mang súng ra đường bị Cảnh sát giao thông bắt giữ

Thông tin ban đầu, khoảng 7h10 sáng 22/10/2019 tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát giao thông - Công an TP Hà Nội gồm Đại uý Nguyễn Tiến Dũng, Đại uý Vũ Đức Nam và Trung uý Nguyễn Đức Tâm khi đang làm nhiệm vụ hướng dẫn, phân luồng giao thông tại gầm cầu vượt vành đai 3 Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển thì bất ngờ phát hiện một cháu bé vừa đi vừa khóc giữa ngã tư.

Ngay lập tức, Đại uý Dũng đã tiếp cận và đưa cháu bé vào bốt. Khi đã ngừng hoảng sợ, cháu bé cho biết tên là Giang Anh Đức học sinh lớp 1A5 Trường tiểu học Đặng Trần Côn. Sáng nay cháu được bố đưa đến trường, do quên sách ở nhà nên cháu đã tự đi về để lấy nhưng lại không nhớ đường về dẫn đến lạc đường.

chau be di lac may man duoc chien si canh sat giao thong dua ve
Các chiến sĩ CSGT đưa cháu bé về nhà

Sau khi báo cáo chỉ huy đội, Trung tá Nguyễn Đức Thắng - Phó đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 7 đã chỉ đạo tổ công tác đưa cháu bé về trường bàn giao cho cô giáo hiệu trưởng Nguyễn Thuý Hiếu trực tiếp nhận lại cháu.

Gia đình cháu bé đã gửi thư cảm ơn tới các chiến sĩ trong tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 7.

Chính Thuần
Phiên bản di động