Cảnh sát 141 chặn bắt 4 đối tượng mang ma túy trên taxi

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng thừa nhận gói 5 viên nén đó là ma túy tổng hợp đã mua và mang theo để sử dụng. Khi thấy lực lượng Cảnh sát 141 ở phía trước thì lấy gói ma túy trong người thả vào khe giữa ghế lái và ghế phụ với ý định phi tang, đổ lỗi cho khách đi xe trước đó.
Quái xế 16 tuổi đi 'bão' lạng lách trên bờ hồ Hoàn Kiếm bị Cảnh sát 141 chặn giữ Cảnh sát 141 phát hiện thợ cắt tóc mang cần sa giấu trong tờ tiền Cảnh sát 141 bắt nghiên cứu sinh từ Pháp đang giấu ma túy

Thông tin ban đầu, tối 17/9/2019, tổ công tác Y9/141 - Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội do Thiếu tá Phùng Quang Hưng làm tổ trưởng đang thực hiện nhiệm vụ tại ngã ba Ngọc Lâm - Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên) thì phát hiện một xe ô tô có biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành dừng xe để kiểm tra, tổ công tác nhận thấy có 5 người (gồm cả lái xe), ở độ tuổi thanh niên và vị thành niên.

Tra soát phương tiện, tổ Y9/141 phát hiện một túi nilon đựng 5 viên nén màu cam nằm ở khe giữa ghế lái và ghế phụ, nghi là ma túy.

canh sat 141 chan bat 4 doi tuong mang ma tuy tren taxi
Cảnh sát 141 chặn bắt 4 đối tượng mang ma túy trên taxi. Ảnh ANTĐ

Đấu tranh tại chỗ, sau khi quanh co chối tội cuối cùng, đối tượng Nguyễn Văn Tiến (SN 1999, trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh) đã phải thừa nhận gói 5 viên nén đó là ma túy tổng hợp mà Tiến đã mua và mang theo để sử dụng.

Khi thấy lực lượng cảnh sát 141 ở phía trước thì Tiến đã vội rút gói ma túy trong người ra và thả vào khe giữa ghế lái và ghế phụ với ý định phi tang, đổ lỗi cho khách đi xe trước đó.

Tuy nhiên, hành vi của Tiến đã không thể qua mắt các trinh sát của lực lượng 141.

Hiện, tổ công tác đã bàn giao đối tượng và tang vật về Công an phường Gia Thụy, quận Long Biên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chính Thuần
Phiên bản di động