Các tỉnh Tây Nguyên tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2/2020

Ngày 15/2, UBND các tỉnh Gia Lai, Đăk Nông, Lâm Đồng đã có văn bản thống nhất về việc tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2/2020.
“Thầy lang” dành hàng chục năm để chữa miễn phí cho người bị rắn cắn Tạm giữ hình sự chủ tiệm tạp hóa có hành vi chứa mại dâm Hơn 5 tấn dưa hấu của nông dân Gia Lai được người dân Hội An giải cứu trong một giờ

Thực hiện chỉ đạo của Bộ GD - ĐT, các tỉnh Gia Lai, Đăk Nông, Lâm đã có văn bản về việc chấp thuận cho học sinh, sinh viên nghỉ tiếp đến tháng 2/2020 nhằm phòng chống dịch bệnh Covid - 19. Trước đó, ngày 14/2, các tỉnh Tây Nguyên đã đồng ý đề xuất của Sở GD – ĐT về việc cho học sinh đi học lại vào ngày 17/2.

cac tinh tay nguyen tiep tuc cho hoc sinh nghi hoc den het thang 22020
Trong thời gian nghỉ, các trường học trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên tiếp tục tổng vệ sinh, phun diệt khuẩn

Tuy nhiên, trước tình trạng dịch bệnh Covid – 19 đang diễn biến phức tạp và thực hiện chỉ đạo của Bộ GD - ĐT, các tỉnh Gia Lai, Đăk Nông, Lâm đã tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ đến hết tháng 2. Các tỉnh Đăk Nông, Kon Tum cũng đã có tờ trình cho học sinh, sinh viên nghỉ đến hết tháng 2/2020 và đang chờ ý kiến của UBND tỉnh xem xét trả lời.

Trong thời gian nghỉ học, các Sở GD&ĐT đã phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế và các ngành chức năng để thực hiện tốt việc tổng vệ sinh trường lớp, thiết bị, dụng cụ dạy học, phun thuốc diệt khuẩn. Đồng thời, thông báo kịp thời đến phụ huynh học sinh quản lý học sinh trong thời gian nghỉ học. Thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19 ngay tại gia đình và cộng đồng.

Hải Phạm
Phiên bản di động