Bộ đôi "siêu trộm" hỏi thăm nhiều cửa hàng thời trang trên phố Kim Mã

Lợi dụng những lúc nhân viên bán hàng và chủ cửa hàng sơ hở, bộ đôi siêu trộm liền ra tay "nhảy" những đồ giá trí như tiền, điện thoại...
Đà Nẵng: Có 2 tiền án vẫn ngang nhiên đi trộm cắp tài sản Hà Nội: Bắt đối tượng trộm xe máy khi đang phi tang tang vật Bắt nhóm đối tượng chuyên trộm cắp xe máy ở Thanh Hóa Bắt nữ quái chuyên móc túi quanh Bệnh viện Bạch Mai

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 10/5 tại một cửa hàng thời trang trẻ em tại địa chỉ số 90 Sơn Tây, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Theo camera của cửa hàng ghi lại được thì một cặp nam nữ đã nhằm vào sơ hở của nhân viên bán hàng tại thời điểm cửa hàng vắng khách để thực hiện hành vi trộm cắp.

bo doi sieu trom hoi tham nhieu cua hang thoi trang tren pho kim ma
Tranh thủ nhân viên, chủ cửa hàng sơ hở là ra tay "nhảy" những đồ có giá trị như tiền, điện thoại...(ảnh cắt từ camera cửa hàng).

Để đánh lạc hướng nhân viên bán hàng, đối tượng nữ liên tục hỏi về giá cả, chọn hàng. Trong khi đó người đàn ông đi cùng sẽ tìm thời cơ để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản có giá trị.

Chỉ vì một phút sơ hở mà nhân viên cửa hàng thời trang này đã 2 đối tượng lấy cắp gần 10 triệu đồng.

"Cặp đôi này thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện tại các cửa hàng thời trang trên địa bàn phường Kim Mã. Nhiều cửa hàng cũng đã trở thành nạn nhân của cặp đôi này", chủ cửa hàng thời trang này cho biết.

Trong thời gian gần đây, rất nhiều của hàng trên địa bàn phường Kim Mã ( Ba Đình) liên tục xảy ra những vụ trộm đồ, sự việc đã được trình báo lên công an phường nhưng không có dấu hiệu thuyên giảm

Tuổi trẻ và pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vấn đề này.

Văn Khê
Phiên bản di động