BIM Group đồng hành cùng Giải chạy VnExpress Marathon Amazing Halong 2022

Giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2022, với hơn 11.000 VĐV tham gia đã diễn ra trong 2 ngày 23 - 24/7 với sự đồng hành BIM Group.
Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank sẽ diễn ra vào tháng 9 Công đoàn PV GAS triển khai Giải chạy bộ online “Xuân Dầu khí 2022” Nhà văn Trang Hạ: “VPBank Hanoi Marathon năm nay là tuyệt vời nhất”
BIM Group đồng hành cùng VnExpress Marathon Amazing Halong 2022
BIM Group đồng hành cùng VnExpress Marathon Amazing Halong 2022

BIM Group tự hào là một trong những nhà đầu tư tiên phong và gắn bó với Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng trong gần 30 năm qua, góp phần làm thay đổi bộ mặt đô thị của khu vực. Với ý nghĩa đó, BIM Group hân hạnh đồng hành cùng VnExpress Marathon Amazing Halong 2022 với vai trò nhà tài trợ bạc với mong muốn tiếp tục mang đến những lợi ích kinh tế cho địa phương tại mỗi điểm đến, đồng thời lan tỏa cảm hứng luyện tập và sống khỏe cho cộng đồng.

VnExpress Marathon Amazing Halong 2022 diễn ra trên các cung đường đẹp nhất của Vịnh kỳ quan, trong đó có con đường rợp bóng cây xanh do BIM Group đầu tư, xây dựng - đường Hoàng Quốc Việt, thuộc Khu đô thị du lịch Halong Marina. Halong Bay, Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay, Citadines Marina Halong, Halong Marina Square…

BIM Group đồng hành cùng Giải chạy VnExpress Marathon Amazing Halong 2022
Hơn 11.000 VĐV tham dự giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2022

Giải diễn ra trong 2 ngày, 23-24.7, với 4 cự ly: 5 km, 10 km, 21 km, 42 km. Điểm xuất phát của cự ly 5 và 10 km tại Quảng trường Mặt trời, Bãi Cháy; còn 21 và 42 km tại Quảng trường Vinhomes, Hòn Gai. Điểm kết thúc chung ở Quảng trường Mặt trời.

Kết thúc giải, BTC đã trao giải Nhất cho các VĐV xuất sắc nhất theo lứa tuổi (từ 30 tuổi trở xuống, 31-39; 40-49; 50-59, trên 60 tuổi) ở các cự ly 42 km, 21 km, 10 km và 5 km.

BTC cũng trao các giải chung cuộc ở các cự ly trên cho các VĐV nam và nữ xuất sắc nhất lần lượt: Nhất 42 km là Đỗ Quốc Luật và Hà Thị Hậu; Nhất 21 km: Lý Nhân Tính và Nguyễn Thị Thanh; Nhất 10 km: Vũ Đức Bình và Đinh Thị Bích; Nhất 5 km: Trần Đăng An và Hoàng Hồng Thắm.

Các VĐV hào hứng chinh phục các cung đường
Các VĐV hào hứng chinh phục các cung đường bên bờ Di sản

Giải đấu thành công không chỉ giúp các VĐV thêm hiểu, thêm yêu thích đường chạy ven bờ di sản vịnh Hạ Long mà còn để lại ấn tượng khó quên với du khách về cảnh đẹp, môi trường du lịch và điểm đến vịnh Hạ Long, TP du lịch Hạ Long bên bờ Di sản.

Là nhà tài trợ Bạc, BIM Group cũng tham gia triển lãm tại sự kiện để giới thiệu những dự án mới nhất do BIM Land - một thành viên của tập đoàn, đầu tư cùng những trải nghiệm thú vị từ các trò chơi hấp dẫn và màn bốc thăm trúng thưởng để nhận những phần quà có giá trị đến từ các công ty thành viên của BIM Group.

Huyền Anh
Phiên bản di động