Bị bắt khi mang ma tuý dạng "lương khô" về sử dụng

Đang trên đường mang ma tuý cất giấu trong vỏ gói "lương khô 1 mini đậu xanh" về sử dụng thì người đàn ông gặp ngay chốt Y4/141, Công an TP Hà Nội.
Thanh Hóa: Bắt quả tang 19 đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke Sơn La: Đã bắt được đối tượng vận chuyển ma túy, dùng súng chống trả cảnh sát Hải Dương: Bắt 6 đối tượng tụ tập sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Khoảng 12h30 phút ngày 27/12, Tổ công tác Y4/141 làm nhiệm vụ xử lý vi phạm tuyến Trần Quang Khải đi Trần Khánh Dư (ngã ba Trần Quang Khải - Lê Lai), tại khu vực trước cửa hàng tiện lợi Cicle K (số 1 Lê Lai) thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe vision biển kiểm soát 29B2 - 207.82 có biểu hiện nghi vấn nên dừng lại để kiểm tra hành chính.

Người đàn ông bị phát hiện khi vừa đi mua ma tuý về sử dụng
Người đàn ông bị phát hiện khi vừa đi mua ma tuý về sử dụng

Kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng đã khám xét, phát hiện một túi nilong kích thước 6x6,5cm, bên ngoài có dòng chữ “lương khô 1 mini đậu xanh”.

Tổ công tác Y4/141 đã yêu cầu người đàn ông mở túi nilong trên, thì bên trong có một túi nilong khác, kích thước khoảng 6x4cm, bên trong có chứa chất bột màu trắng.

Tại chỗ, người đàn ông này khai nhận chất bột màu trắng là heroin vừa mua của một người không quen biết ở khu vực chợ Long Biên để về sử dụng.

Tang vật thu giữ
Tang vật thu giữ

Tổ công tác đã bàn giao người, tang vật, phương tiện cho Công an phường Tràng Tiền để xác minh, làm rõ.

Được biết, thực hiện kế hoạch cao điểm đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội dịp Tết Dương lịch và trước, trong, sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023; Kế hoạch cao điểm kiểm tra xử lý vi phạm nồng độ cồn: Từ ngày 11/12/2023 đến ngày 27/12/2022 đã kiểm tra xử lý 45 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, phát hiện 7 trường hợp vi phạm có dấu hiệu vi phạm hình sự, ma túy.

Hoa Thành
Phiên bản di động