Bé gái đang vui chơi bất ngờ bị người đàn ông hôn vào vùng kín

Thấy bé gái đang vui chơi, T mặc dù đang ngồi nhậu nhưng vẫn chạy lại gần để ôm và có hành vi hôn vào vùng kín khiến nạn nhân bỏ chạy về nhà.
Khởi tố nhân viên khách sạn 42 tuổi dâm ô nhiều bé gái Gạ bé gái sang nhà hàng xóm để giao cấu "Yêu" bé gái 12 lần, người đàn ông lĩnh 4 năm tù
be gai dang vui choi bat ngo bi nguoi dan ong hon vao vung kin
Dâm ô trẻ em (Ảnh minh họa)

Ngày 8/4, Công an phường Thọ Quang (TP Đà Nẵng) đã bàn giao một nghi phạm bị tố cáo dâm ô cho Công an quận Sơn Trà thụ lý .

Trước đó, vào tối 6/4, L.P.T (SN 1979, ngụ phường Thọ Quang) cùng nhóm bạn thân ngồi nhậu gần nhà thì thấy có 3 bé gái đang vui chơi.

T sau đó đã đến chỗ các bé gái, ôm bé T (SN 2011, ngụ phường Thọ Quang). Vài giây sau, T bất ngờ hôn và sờ vùng kín của bé gái này.

Do hoảng sợ, bé gái đã đẩy T ra và chạy về nhà, nói sự việc cho ba mẹ được biết. Ngay trong đêm 6/4, gia đình bé gái đã trình báo sự việc lên Công an phường Thọ Quang.

Sau khi được mời lên trụ sở Công an làm việc, T đã khai nhận có hành vi dâm ô bé gái nói trên. Công an phường Thọ Quang sau đó đã bàn giao vụ việc cùng nghi phạm cho Công an quận Sơn Trà thụ lý.

Điện Nam
Phiên bản di động