Quảng Bình:

Bắt quả tang gần 50 đối tượng sử dụng ma túy, mua bán dâm

Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, vừa triệt phá thành công chuyên án 328-T về sử dụng trái phép chất ma túy và mại dâm trên địa bàn thành phố Đồng Hới. Gần 50 đối tượng bị tạm giữ và dương tính với ma túy.    
31 nam, nữ người Việt và nước ngoài thuê biệt thự để dùng ma túy Khởi tố nam ca sĩ phòng trà vì buôn bán ma túy Kiểm tra quán karaoke, phát hiện 7 thanh niên dương tính với ma túy Quảng Bình: Tỉnh trải thảm, thành phố Đồng Hới rào đinh? Phúc XO tổ chức sử dụng ma tuý tại quán karaoke như thế nào Quảng Bình: Nữ sinh bị cháu họ hãm hiếp, quay clip tung lên mạng xã hội

Khoảng 2h sáng 19/4, các đối tượng đang có hành vi mua bán dâm và có biểu hiện sử dụng ma túy đã bị hơn 120 chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Bình và Công an TP Đồng Hới bắt quả tang khi bất ngờ đột nhập vào một cơ sở karaoke và ba khách sạn trên địa bàn TP Đồng Hới.

bat qua tang gan 50 doi tuong su dung ma tuy mua ban dam
Bắt quả tang các đối tượng đang có hành vi mua bán dâm

Được biết để thực hiện thành công chuyên án, trinh sát Phòng cảnh sát Hình sự sử dụng biện pháp nghiệp vụ nắm được nguồn tin tại karaoke Thiên Đường II có nhiều đối tượng sử dụng ma túy, bay lắc. Các đối tượng liên hệ Nguyễn Thị Tình gọi gái đến cùng tham gia. Sau khi bay lắc, các đối tượng đặt vấn đề mua bán dâm và đến khách sạn thực hiện hành vi mua bán dâm.

Trên cơ sở đã thu thập đầy đủ thông tin tài liệu liên quan đến hành vi phạm tội của đối tượng, Ban chuyên án quyết định phá án.

Tại Karaoke Thiên Đường II thuộc TDP 2, phường Đồng Phú, TP Đồng Hới phát hiện tại phòng 302 có 10 đối tượng (7 nam, 3 nữ), tại phòng 307 có 14 đối tượng (8 nam, 6 nữ) , tại phòng 404 có 6 đối tượng (3 nam, 3 nữ) và phòng 403 có 3 đối tượng nam. Tất cả đều đang bay lắc và sử dụng trái phép chất ma túy; kiểm tra nhanh các đối tượng đều dương tính với ma túy. Tai hiện trường trên người một số đối tượng và trong các phòng bay lắc có nhiều gói nhỏ chứa chất màu trắng dạng đá và một số viên nén màu hồng nghi là ma túy và nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy như đĩa và ống hút…

bat qua tang gan 50 doi tuong su dung ma tuy mua ban dam
Tang vật thu giữ khi bắt giữ các đối tượng

Tại khách sạn Osaka thuộc xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới phát hiện tại phòng 609 có 4 đối tượng (2 nam, 2 nữ), phòng 610 có 6 đối tượng (3 nam, 3 nữ) đang bay lắc; kiểm tra nhanh các đối tượng đều dương tính với ma túy.

Tại khách sạn Phú Cường (thuộc xã Quang Phú) và khách sạn White Rose (thuộc phường Đồng Phú) phát hiện 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Qua đấu tranh ban đầu 2 đối tượng bán dâm khai nhận do Nguyễn Thị Tình tổ chức điều đi bán dâm.

bat qua tang gan 50 doi tuong su dung ma tuy mua ban dam
Các đối tượng trong quán karaoke đều dương tính với ma túy

Hiện vụ việc đang được Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Phan Dụng
Phiên bản di động