Bắt nghi can sát hại nữ sinh 19 tuổi trong phòng trọ

Đối tượng nghi đã sát hại nữ sinh trong phòng trọ là người yêu cũ của nạn nhân. Trước đó giữa hai người xảy ra cãi vã.
Thứ trưởng Bộ Công an nói về vụ án sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên

Ngày 8/7, Công an phường 15, quận Bình Thạnh, TP HCM thông tin, đơn vị đã xác định và bắt giữ đối tượng nghi sát hại cô gái tên Phạm Trần M tại phòng trọ số 4 trong căn nhà 3 tầng ở số 325/34 Bạch Đằng (phường 15).

Trước đó, khoảng 7h sáng cùng ngày, người dân phát hiện tại nhà trọ trong hẻm 325 đường Bạch Đằng có 1 cô gái nằm bất động trong phòng nên vội báo công an.

Tiến hành kiểm tra phòng trọ, cơ quan chức năng xác định, cô gái đã tử vong, trên cơ thể có một số thương tích nghi do vật sắc nhọn gây ra.

bat nghi can sat hai nu sinh 19 tuoi trong phong tro
Nghi can sát hại nữ sinh 19 tuổi trong phòng trọ. Ảnh Zing.vn

Theo cảnh sát, phòng trọ số 4 của ngôi nhà có 3 người thuê, gồm nạn nhân, chị Nga và Lan (cùng 19 tuổi, quê Đồng Nai). Lúc 10h30, chị Lan từ quê lên tới phòng trọ và phát hiện nạn nhân nằm bất động trên vũng máu nên hô hoán, báo công an.

Còn chị Nga cho biết, lúc 7h sáng 8/7, chị đi học, M vẫn đang ngủ trong phòng. Theo bạn cùng phòng, gần đây, M có quan hệ tình cảm với một nam thanh niên tên Tiến (19 tuổi, quê Đồng Nai) ở chung dãy trọ.

Tối 7/7, Tiến với nạn nhân có cãi nhau. Khi xảy ra vụ việc, anh này đã dọn hành lý đi khỏi dãy trọ.

Qua theo dõi camera an ninh, cảnh sát phát hiện từ 8h đến 8h10 cùng ngày, Tiến có vào phòng của nạn nhân. Anh này mặc áo khoác màu xám, đội mũ bảo hiểm màu hồng. Ngoài Tiến, không ai vào phòng trọ số 4 thời điểm trên.

Khi khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trong phòng có một cán dao màu vàng dài 5 cm đã bị gãy, không thấy lưỡi dao; một con dao bầu cán gỗ dài khoản 25 cm.

Hiện công an đang lấy lời khai làm rõ động cơ gây án của đối tượng này.

Văn Khê
Phiên bản di động