Bắt giữ hai đối tượng gây ra hàng loạt vụ án lừa đảo và trộm cắp xe máy tại Thanh Hóa

Công an huyện Lang Chánh tỉnh Thanh Hóa bắt giữ và áp dụng các biện pháp tố tụng đối với hai đối tượng với hành vi “trộm cắp tài sản” và “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Thanh hóa: Bắt 2 đối tượng nhập cảnh trái phép Thanh Hóa: Bắt 1 xe tải chở 240 con lợn bị nhiễm dịch tả lợn châu phi Thanh Hóa: Một Chủ tịch xã bị kiểm điểm vì để “lọt” người nhập cảnh trái phép

Tiếp nhận thông tin trình báo của người dân về việc bị kẻ gian trộm cắp xe máy, công an huyện Lang Chánh đã áp dụng các biện pháp nghiệp vụ nhanh chóng điều làm rõ xác định được hai đối tượng gây ra vụ án là Lê Thành Đô (SN 2002) và Phạm Tuấn Anh (SN 2004) cùng trú tại thị trấn Lang Chánh.

Bắt giữ hai đối tượng gây ra hàng loạt vụ án lừa đảo và trộm cắp xe máy tại Thanh Hóa
Hai đối tượng Lê Thành Đô và Phạm Tuấn Anh đã gây ra hàng loạt vụ lừa đảo và trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Lang Chánh

Hai đối tượng thường xuyên lang thang trên nhiều địa bàn các xã của huyện Lang Chánh nhằm mục đích trộm cắp xe máy. Chỉ tính từ tháng 3/2021 đến khi bị bắt, hai đối tượng này đã trộm cắp 7 chiếc xe máy trên địa bàn huyện Lang Chánh rồi đem đi huyện Thọ Xuân, Ngọc Lặc tiêu thụ.

Ngoài ra, hai đối tượng trên còn gây ra một số vụ lừa đảo xe máy của bạn bè, người thân rồi mang đi cầm cố.

Công an huyện Lang Chánh đã thu hồi được nhiều tài sản trả lại cho bị hại và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Tân Tam
Phiên bản di động