Bắt giữ đối tượng giết người phụ nữ man rợ

Cơ quan công an vừa bắt giữ nam thanh niên giết người và khiến hai người khác bị thương nguy kịch.
Bắc Ninh: Tạm giữ hình sự 10 đối tượng để điều tra về hành vi giết người tại KCN Vsip Thanh Hóa: Đối tượng cầm đầu ổ nhóm giết người ở Nga Sơn ra đầu thú

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thanh Cường (34 tuổi, trú tại ấp Đông Bình 1, xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giữ đối tượng giết người phụ nữ man rợ
Đối tượng Nguyễn Thanh Cường bị bắt tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 10/10, Cường cầm cây xâm gạo đến nhà chị Ca Thị Sang (47 tuổi, người cùng làng với Cường) đâm nhiều nhát vào người khiến chị Sang tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Cường bỏ đi được một đoạn thấy anh Nguyễn Văn Hận (36 tuổi) đang ngồi câu cá bên bờ sông, Cường liền xông đến đâm anh Hận trọng thương. Do quá bất ngờ, không kịp chống trả, nên anh Hận phải nhảy xuống sông để bảo toàn tính mạng.

Không dừng lại ở đó, Cường tiếp tục quay lại chỗ chị Sang thì thấy ông Ca Văn Thời (69 tuổi, là bố của chị Sang) đang đứng gần đó, Cường liền đuổi đâm ông Thời nhiều nhát rồi bỏ chạy về nhà thì bị mọi người bắt giữ và bàn giao cho công an. Ông Thời và anh Hận được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hà Gia
Phiên bản di động