Bắt giữ đối tượng cướp 100 triệu của cửa hàng điện thoại

Đối tượng lạ mặt xông vào cửa hàng điện thoại, dùng dao uy hiếp nhân viên và cướp đi 100 triệu đồng.
Vẫn chưa xử được đối tượng giết, hiếp và cướp tài sản của nữ sinh Công an xác minh thông tin hai người đàn ông phun thuốc muỗi rồi "đánh" thuốc mê lấy tiền Bắt đối tượng bị truy nã vì cướp tiệm vàng Đối tượng chặn xe, cướp tài sản bị xử lý như thế nào?

Sự việc xảy ra khoảng 22h15 ngày 18/7, khi nhân viên cửa hàng điện thoại trên đường Ngô Gia Tự, phường Đức Giang chuẩn bị đóng cửa.

Nhân viên cửa hàng điện thoại bị 1 đối tượng lạ mặt, trên tay cầm 1 thanh mã tấu uy hiếp. Đối tượng yêu cầu nhân viên có mặt trong cửa hàng phải gom số tiền 100 triệu.

Sau khi nhận đủ tiền, đối tượng bỏ chạy. Song ngay sau đó, đối tượng bị lực lượng công an và người dân khống chế, bắt giữ. Tang vật thu được là 1 con dao tự chế dài 40 cm.

bat giu doi tuong cuop 100 trieu cua cua hang dien thoai
Đối tượng Bạch Quốc Huy tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, danh tính đối tượng nhanh chóng được xác định là Bạch Quốc Huy (SN 1991, trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên)

Trao đổi với PV Tuổi trẻ và Pháp luật, lãnh đạo công an phường Đức Giang cho biết hiện tại đối tượng, tang vật đã được bàn giao cho Công an quận Long Biên để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Vụ việc đang được Công an quận Long Biên điều tra, xử lý.

Chính Thuần - Văn Khê
Phiên bản di động