Bắt gặp vị khách Tây có thân hình to lớn khiến lái xe Grab phải “còng lưng” chống đỡ

Vị khách này có thân hình hơi “quá khổ” khiến bác tài xế grab có phần lúng túng khi quay đầu xe.
Grab tham gia mảng gọi xe buýt Tài xế xe buýt dùng vật nhọn đâm thanh niên chạy Grab chảy máu Khách tây đi GrabBike nhổ nước bọt khiêu khích người đi đường

Có lẽ các bác tài xế Grab không ít thì nhiều cũng từng gặp phải những câu chuyện và khách hàng khó xử. Nhưng tình huống như bác tài xế dưới đây gặp thật khiến người xem “vừa thương vừa buồn cười”.

Bắt gặp vị khách Tây có thân hình to lớn khiến lái xe Grab phải “còng lưng” chống đỡ.

Clip ngắn này cho thấy một hình ảnh khá hài hước. Vị khách người nước ngoài thật sự “siêu to khổng lồ” so với chiếc xe máy. Trong khi người đàn ông này ngồi phía sau khá “thư thái” thì bác tài lại đang cố gắng, cẩn thận và có chút “loay hoay” khi quay đầu xe. Cân nặng của vị khách này có lẽ cũng khiến bác tài xế có phần “e ngại” và lo lắng trong quá trình di chuyển.

Thậm chí những người chứng kiến cảnh tượng này cũng lo thêm cho “sự an toàn” của chiếc xe nếu di chuyển như vậy với một quãng đường dài. Bên cạnh đó, mọi người cũng thấy khá thú vị và phải bật cười trước hình ảnh “đáng yêu” này của người bạn ngoại quốc. Có lẽ đây cũng sẽ là một kỉ niệm nghề nghiệp đáng nhớ với bác tài xế Grab khi “bắt” được vị khách dễ thương như vậy! Mặc dù có chút khó khăn nhưng cả hai người đều cười thích thú với tình huống hài hước này.

Clip được chia sẻ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng với gần 10 nghìn lượt like và chia sẻ. Tất cả đều vô cùng thích thú và để lại nhiều bình luận khác nhau:

“May mà ông phía trước cũng nặng kí chứ như mình là bốc đầu thật rồi”, thành viên Lê Tấn hài hước bình luận.

“Vừa thấy thương mà cũng thấy hài... Bác Grab có vẻ cũng thích thú với vị khách này lắm nè”, bạn My Hà viết.

Hà Anh: “Nhìn đoạn quay đầu mà nín thở luôn, xót cái xe quá.”

Lan Trần: “Nhìn 2 bác có tướng bạn bè lắm nè... cười đáng yêu như nhau luôn.”

Di Linh
Phiên bản di động