Bánh xe ba gác rơi xuống đường văng vỡ kính ô tô phía sau

Một chiếc xe ba gác đang đi trên đường bỗng chiếc bánh dự phòng rơi xuống, văng lên làm vỡ kính ô tô đi phía sau. Tài xế ba gác không nhận biết điều bất thường nên tiếp tục chạy đi.
Tránh xe ba gác qua đường, xe tải lao thẳng xuống sông Xe ba gác chở hàng nặng lật nghiêng đè chết một người đàn ôngQuay đầu để tránh CSGT, người đàn ông suýt bị container nghiền nát

Video Bánh xe ba gác rơi xuống đường văng vỡ kính ô tô phía sau. Nguồn Facebook/Nguyễn Xuân Trường

Sự việc xảy ra vào trưa 8/9, khi chiếc xe đang chạy băng băng trên đường. Lúc này, chạy ngay trước chiếc xe con là một xe ba gác (xe thương binh). Khi đi vào chỗ đường xấu, chiếc lốp đặt dưới gầm xe ba gác đã rơi xuống, nảy lên khi chạm xuống mặt đường rồi văng thẳng vào xe con chạy phía sau khiến kính trước chiếc xe này bị vỡ.

banh xe ba gac roi xuong duong vang vo kinh o to phia sau
Khoảnh khắc bánh xe dự phòng làm nứt kính ô tô.

Chiếc lốp sau khi gây họa tiếp tục văng xuống đường rồi lao sang phía dải phân cách đối diện nhưng rất may không gây tai nạn cho bất cứ ai khác.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên MXH đã lập tức gây chú ý và thu hút sự chú ý của cư dân mạng với nhiều lượt bình luận. Đa số đều cho rằng lỗi thuộc về chủ xe ba gác khi đã không chằng buộc chiếc lốp kỹ càng, để xảy ra tai nạn đáng tiếc. Phải rất may mắn, “chiếc lốp biết bay” mới không làm ai bị thương.

“Đáng sợ thật đó. Nếu nạn nhân của chiếc lốp không phải ô tô mà là xe máy, chắc chắn đã có người bị thương nặng rồi”, tài khoản N. T bình luận.

“Bác ô tô đen thật đó, đang yên đang lành gặp quả họa rơi vào đầu, may là chỉ hỏng xe chứ không… ‘hỏng người’ đấy nhé. Quan sát thì thấy chiếc lốp bay kia dường như chỉ được đặt hờ dưới hộc xe ba gác chứ ko chằng buộc gì, cứ thế mà đi ra đường thì có ngay gây họa cho người khác”, bạn P. Q nhận định.

Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động