Ban Bí thư Trung ương Đoàn thăm, chúc Tết các đơn vị tại Hà Nội

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, ngày 21/1 (30 Tết), nhiều đoàn công tác do các đồng chí trong Ban Bí thư Trung ương Đoàn làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Trung ương Đoàn và Bảo hiểm Xã hội Việt Nam phối hợp chăm lo cho thanh niên Những tuyến đường quê rực sáng mừng Đại hội Đoàn Trung ương Đoàn và Chính phủ ký Nghị quyết liên tịch chăm lo cho thanh niên

Theo đó, đoàn công tác do Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Ngọc Lương dẫn đầu đến thăm, chúc Tết y bác sĩ và tặng 30 suất quà tới bệnh nhân nội trú tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Tại đây, thay mặt đoàn công tác, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương chúc mừng thành tích của Bệnh viện Nhi Trung ương đạt được trong năm 2022.

Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương thăm, động viên các y, bác sĩ và bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương
Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương thăm, động viên các y, bác sĩ và bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Theo Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương, mỗi dịp Tết đến xuân về, thăm, chúc Tết y bác sĩ là hoạt động định kỳ, thường xuyên của tổ chức Đoàn từ cấp cơ sở đến Trung ương. Năm nào cũng vậy, Bệnh viện Nhi Trung ương luôn là địa chỉ mong muốn được ghé thăm của Trung ương Đoàn vào thời khắc đặc biệt nhất - ngày cuối cùng của năm cũ.

“Tôi xin trân trọng cảm ơn, tri ân những đóng góp của đội ngũ y bác sĩ nói chung và y bác sĩ của Bệnh viện Nhi Trung ương đã gác lại niềm riêng để cống hiến, thực hiện tốt nhiệm vụ cứu, chữa bệnh. Đối với các hoạt động chung, Bệnh viện Nhi đã rất ủng hộ các hoạt động Đoàn, Hội các cấp từ việc tổ chức kết nối các chương trình... Riêng Bí thư Đoàn của Bệnh viện cũng có nhiều thành tích nổi bật trong năm qua.

Nhân dịp Tết Qúy Mão 2023, tôi xin gửi tới Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, đội ngũ y bác sĩ sẽ đón một năm mới nhiều niềm vui, nhiều sức khỏe, an bình, hạnh phúc và có nhiều thành công mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ", Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương chia sẻ.

Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn động viên bệnh nhi
Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn động viên bệnh nhi

Nhân dịp này, Trung ương Đoàn đã gửi những phần quà chúc Tết đến các y bác sĩ làm nhiệm vụ trực, thăm hỏi động viên gia đình và các cháu bệnh nhi tại khoa Cấp cứu - chống độc, tặng 30 suất quà Tết cho các bệnh nhi đang điều trị.

Cùng ngày, đoàn công tác do Bí thư Trung ương Đoàn Ngô Văn Cương dẫn đầu đã đến thăm, động viên và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đoàn 275 thuộc Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bí thư Trung ương Đoàn Ngô Văn Cương
Bí thư Trung ương Đoàn Ngô Văn Cương tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đoàn 275 thuộc Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Ngô Văn Cương chúc mừng và ghi nhận, tri ân những cống hiến, đóng góp của Đoàn 275.

Bí thư Trung ương Đoàn Ngô Văn Cương cũng bày tỏ mong muốn: Trong những ngày trực Tết, cán bộ, chiến sĩ của đơn vị có sức khỏe thật tốt để thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng được Đảng, Nhà nước, Quân đội và Nhân dân giao phó; Đồng thời, tiếp tục giữ vững phẩm chất trung thành, luôn luôn nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức để tiếp tục hoàn thành tốt và xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Trung ương Đoàn và Bảo hiểm Xã hội Việt Nam phối hợp chăm lo cho thanh niên Trung ương Đoàn và Bảo hiểm Xã hội Việt Nam phối hợp chăm lo cho thanh niên
Những tuyến đường quê rực sáng mừng Đại hội Đoàn Những tuyến đường quê rực sáng mừng Đại hội Đoàn
Trung ương Đoàn và Chính phủ ký Nghị quyết liên tịch chăm lo cho thanh niên Trung ương Đoàn và Chính phủ ký Nghị quyết liên tịch chăm lo cho thanh niên
Nguyễn Dũng
Phiên bản di động