Bắc Giang:"Ngáo" like, chủ tài khoản Tik Tok giả mạo tin trên Fanpage Công an tỉnh

Chủ tài khoản Tik Tok quehd368 đã ghép ảnh Fanpage công an tỉnh Bắc Giang với nội dung bản thân được Chủ tịch tỉnh, Bộ trưởng Bộ Công an ký quyết định khen thưởng để câu like...
Trèo lên mái nhà quay video Tik Tok, nam thanh niên rơi xuống đất tử vong

Công an huyện Sơn Động, Bắc Giang vừa làm việc với Hoàng Quốc Q (SN 2003), trú tại xã An Bá, huyện Sơn Động, chủ tài khoản Tik Tok có tên quehd368 về việc đăng tải video sử dụng hình ảnh Fanpage Công an Tỉnh Bắc Giang ghép với nội dung sai sự thật.

Bắc Giang "Ngáo" like, chủ tài khoản Tik Tok giả mạo tin khen thưởng của Chủ tịch tỉnh
Tin giả mạo được đăng trên Tik Tok của Q

Cụ thể, Q đã ghép hình ảnh trang Fanpage Công an Tỉnh Bắc Giang với thông tin ngày 11/4, Chủ tịch tỉnh, Bộ trưởng Bộ Công an ký quyết định khen thưởng Hoàng Quốc Q vì có công tìm ra lỗ hổng giúp triệt phá được đường dây cờ bạc sunwin. Sau đó, Q đăng tải nội dung này trên tài khoản Tik Tok quehd368 và trên facebook cá nhân. Trên thực tế, hoàn toàn không có chuyện Q được khen thưởng.

Làm việc với cơ quan công an, Q thừa nhận hành vi đăng tải thông tin sai sự thật trên để tăng lượt follow, lượt like cho nhiều người biết đến bản thân. Q đã xoá bài đăng và cam kết không tái phạm.

Hiện công an huyện Sơn Động đang tiếp tục xác minh, lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

D.Minh - T.Thắng
Phiên bản di động