Bắc Giang: Xử lý trường hợp chia sẻ thông tin sai sự thật về Lễ tang Đồng chí Tổng Bí thư

Ngày 22/7/2024, qua công tác nắm tình hình trên không gian mạng, Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) phát hiện tài khoản facebook “N.N” đăng tải bài viết có nội dung không đúng sự thật về Lễ tang Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bắc Giang: Không còn ổ dịch bạch hầu Bắc Giang: Bắt đối tượng tông gẫy chân CSGT khi bị dừng kiểm tra nồng độ cồn Bắc Giang: Khởi tố nhiều đối tượng tổ chức cho người nước ngoài ở lại Việt Nam trái phép

Ngay sau khi phát hiện thông tin, Công an huyện Tân Yên đã tiến hành xác minh, làm rõ chủ tài khoản facebook “N.N” là N.T.N, sinh năm 1991 có hộ khẩu thường trú tại thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên. Tại cơ quan Công an, N.T.N thừa nhận do xuất phát từ lòng xót thương trước sự ra đi của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nên đã lưu lại video có nội dung như trên và đăng tải lên trang facebook cá nhân mà không có sự kiểm chứng.

Tân Yên: Xử lý trường hợp chia sẻ thông tin sai sự thật về Lễ tang Đồng chí Tổng Bí thư
N.T.N làm việc tại cơ quan Công an

Ngày 22/7/2024, Công an huyện Tân Yên đã tiến hành làm việc với N.T.N. Sau khi nghe cơ quan Công an tuyên truyền, giải thích về các quy định của pháp luật, N.T.N đã tự nguyện gỡ bỏ bài viết, cam kết không tái phạm, đăng tải bài viết đính chính thông tin trên mạng xã hội.

Đình Phong
Phiên bản di động