Bắc Giang: Xe ô tô con dừng lại bỏ rơi cháu bé rồi đi tiếp

Một cháu bé sơ sinh bị người trên chiếc xe ô tô con bỏ lại tại thị trấn Nham Biền, Yên Dũng, Bắc Giang đã được người dân phát hiện.
Bắc Giang: Đôi nam nữ thanh niên tử vong dưới mương nước Việt Yên (Bắc Giang): Bắt được đối tượng cướp điện thoại của phụ nữ Bắc Giang: Bắt đối tượng mua bán 4 chai dung dịch ma túy Methadone

Khoảng 20h, ngày 15/8/2022 người dân tổ dân phố Kem, thị trấn Nham Biền, Yên Dũng, Bắc Giang thấy 1 xe ô tô màu đen loại 4 chỗ đi hướng Bắc Giang - Yên Dũng trên QL17 dừng lại đặt xuống 1 chiếc giỏ nhựa màu đỏ bên trong có quần áo, khăn, mũ, sữa tắm Baby, 1 hộp sữa loại 900 gam, một mảnh giấy có nội dung: Con sinh ngày 25/6/2022 mẹ con không có điều kiện chăm nuôi, con kính mong ông bà, cô chú gia đình chăm sóc cháu ạ. Mẹ con cảm ơn nhiều ạ.

Cháu bé được đưa đến trạm y tế
Cháu bé được đưa đến trạm y tế

Trên làn có 1 bé trai khoảng 2-3 tháng tuổi, trên tay phải có đeo giây màu trắng, cổ chân phải đeo lắc màu trắng... Cháu bé và các đồ vật kèm theo được đưa đến trạm y tế Nham Biền để chăm sóc và theo dõi sức khỏe.

Hiện sức khỏe của cháu rất tốt. Vậy ai là thân nhân của cháu bé liên hệ với Công an thị trấn Nham Biền (SĐT: 0982198045) hoặc UBND thị trấn Nham Biền( 0915710843) để được giải quyết.

Sau 15 ngày phát đi thông báo này, nếu không có bố mẹ, người thân đến nhận cháu bé, UBND thị trấn Nham Biền, huyện Yên Dũng sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

Đình Phong
Phiên bản di động