Bắc Giang: Thêm một vụ án mạng, một phụ nữ tử vong dưới giếng nước

Ngày 12/4, tại thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên (Bắc Giang) có thêm một vụ án mạng, người dân đã phát hiện thi thể một phụ nữ trung tuổi tử vong dưới giếng nghi là tự tử.
Rùng mình lời khai với hung thủ trong vụ giết chủ shop quần áo ở Bắc Giang Bắc Giang: Đã bắt được nghi phạm sát hại chủ cửa hàng quần áo ở Tân Yên Bắc Giang: Một chủ cửa hàng quần áo bị sát hại

Theo đại diện chính quyền địa phương, khoảng 14 giờ chiều nay (12/4), người dân tổ dân phố Lao Động, thị trấn Nhã Nam phát hiện thi thể bà Nguyễn Thị H (SN 1966) ở tổ dân phố Tiến Điều (cùng thị trấn) tử vong dưới giếng của gia đình ông Bùi Ngọc G (họ hàng của bà H).

Sau đó, người dân đưa thi thể bà H từ dưới giếng lên. Gia đình đã tổ chức an táng theo phong tục địa phương.

Bắc Giang: Thêm một vụ án mạng, một phụ nữ tử vong dưới giếng nước
Hiện trường sự việc

Được biết, bà H đi ra ngoài, đến bữa cơm trưa không về nên người nhà đi tìm. Đến khu vực giếng nước nhà ông G, mọi người thấy điện thoại và đôi dép của bà H ở ngay bờ giếng.

Bà H hiện không có việc làm ổn định, hoàn cảnh khó khăn, từng nhận được hỗ trợ của một số hội, đoàn thể trên địa bàn. Theo một số nguồn tin, bà H không xây dựng gia đình, có một người con nuôi đang đi học xa nhà.

PV Tổng hợp
Phiên bản di động