Bắc Giang: Sau tiếng nổ lớn 2 vợ chồng bị thương nặng

Theo Cổng thông tin Công an tỉnh Bắc Giang: Khoảng 21h, ngày 23/10/2024, người dân phát hiện tại nhà bà Nguyễn Thị Ngọc, sinh năm 1973, trú tại thôn Cầu Đồng 10, xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên có tiếng nổ lớn khiến con trai và con dâu của bà Ngọc là anh Trương Văn Đại, sinh năm 1989 và chị La Thị Tình, sinh năm 1993 bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang.
Bắc Giang: Bắt đối tượng lừa tiền cọc thuê nhà trọ Số người nhập viện sau tiệc 20/10 của Công ty TNHH Shinsung Vina đã lên tới 83 Xử lý lái xe để rơi vãi nhiều gạch trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Theo nhân chứng, sau tiếng nổ lớn, chị Tình thoát được ra ngoài nhưng bị bỏng. Trong khi đó, anh Đại bất tỉnh, trên người có nhiều thương tích, hai tay dập nát, chân bị bỏng nặng.

Cả hai nạn nhân đã được đưa lên Bệnh viện Bỏng quốc gia (Hà Nội) để cứu chữa. Đến sáng 24/10, chị Tình đã tỉnh táo hơn, tuy nhiên anh Đại vẫn hôn mê, hai tay khó hồi phục.

Một số cán bộ xã Ngọc Lý cho rằng, vụ nổ nghi do thuốc pháo gây ra.

Bắc Giang: Sau tiếng nổ lớn 2 vợ chồng bị thương nặng
Hiện trường sự việc

Đồ đạc trong gian nhà bị hư hỏng toàn bộ, mái nhà bay mất một phần, tường nhà ám khói, dưới nền có nhiều chỗ bị lún vỡ.

Bắc Giang: Sau tiếng nổ lớn 2 vợ chồng bị thương nặng
Vụ nổ khiến mái tôn của căn nhà bật nóc

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Tân Yên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, triển khai các biện pháp xác minh sơ bộ ban đầu.

Bắc Giang: Sau tiếng nổ lớn 2 vợ chồng bị thương nặng
Sàn nhà bị nát vụn

Hiện vụ việc đang được tiếp tục xác minh, giải quyết theo quy định pháp luật.

Đình Phong
Phiên bản di động