Bắc Giang: Nhanh chóng xác minh, làm rõ đối tượng có hành vi “bốc đầu”

Công an huyện Yên Thế, Bắc Giang vừa làm rõ nam thanh niên điều khiển xe mô tô hai bánh có hành vi “bốc đầu” và không đội mũ bảo hiểm được đăng tải trên Fanpage Bắc Giang 24h.
Bắc Giang: Bắt chủ tịch và tổng giám đốc Công ty Newland Group Bắc Giang: Bắt giữ đối tượng chế tạo pháo nổ Bắc Giang: Tạm giữ hình sự 6 đối tượng về hành vi đánh bạc

Ngày 8/1/2024, qua công tác nắm tình hình trên không gian mạng, Công an huyện Yên Thế phát hiện 1 đoạn video về sự việc nam thanh niên điều khiển xe mô tô hai bánh có hành vi “bốc đầu” và không đội mũ bảo hiểm trên địa bàn.

Bắc Giang: Nhanh chóng xác minh, làm rõ đối tượng có hành vi “bốc đầu”
Hình ảnh được cắt từ clip

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an huyện đã chỉ đạo xác minh làm rõ. Quá trình xác minh, xác định vụ việc trên xảy ra khoảng 11h ngày 8/1/2024 tại tuyến đường liên xã thuộc Bản Đồn, Canh Nậu, Yên Thế, Bắc Giang. Người điểu khiển chiếc xe mô tô trên có gắn biển số 98C1-226.xx là N.N.A; sinh năm 2008 trú tại bản Ven, Xuân Lương, Yên Thế, Bắc Giang chở theo sau là H.T. T, sinh năm 2006 trú tại bản Chay, Canh Nậu, Yên Thế, Bắc Giang.

Công an huyện đã tiến hành làm việc với 2 thanh niên trên. Quá trình làm việc N.N.A và H.T. T đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Công an huyện tiến hành tuyên truyền, nhắc nhở, yêu cầu ký cam kết không tái phạm, đồng thời lập biên bản vi phạm hành chính về giao thông đường bộ với anh N.N.A theo quy định với các hành vi: “Điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển; không đội mũ bảo hiểm; chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm; người từ đủ 14 tuổi đến dưới 16 tuổi điều khiển xe mô tô và tạm giữ xe mô tô trên.

Đình Phong
Phiên bản di động