Bắc Giang: Nam nhân viên y tế nghi tự tử ở hồ chung cư Quang Minh

Sáng 24/2, một thi thể nam thanh niên nghi tự tử đã được tìm thấy ở hồ chung cư Quang Minh, phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang (Bắc Giang).
Công an TP Bắc Giang phạt "nguội" 97 trường hợp trong 1 tuần Xử phạt nữ tài xế đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang Bắc Giang: Làm rõ đối tượng trộm xe máy ngay trong ngày

Khoảng 8 giờ sáng 24/2, người dân trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ phát hiện thi thể anh Bùi Văn K (SN 1996) ở xã Đông Phú (Lục Nam) ở hồ chung cư Quang Minh. Sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an TP Bắc Giang và lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tổ chức trục vớt thi thể anh K và đưa đi khám nghiệm tử thi.

Bắc Giang: Nam nhân viên y tế nghi tự tử ở hồ chung cư Quang Minh
Lực lượng chức năng và người dân đưa thi thể anh K lên bờ.

Được biết, anh K là người ngoan ngoãn, hiền lành, chăm chỉ. Anh hiện đang là nhân viên y tế của một phòng khám và thuê trọ gần đó. Theo một số nguồn tin, chiều tối 22/2, anh K mặc bộ quần áo màu xanh chạy thể dục vòng quanh hồ chung cư. Đến tối không thấy anh K về, một người bạn của anh báo đến cơ quan chức năng nghi ngờ có khả năng anh K nhảy hồ tự tử.

Tối 22/2, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Bắc ) đã cử lực lượng chức năng tìm kiếm song không có kết quả. Được biết, hồ chung cư Quang Minh có độ sâu trung bình từ 2 đến 3 mét, khu vực sâu nhất có thể lên tới 4 mét.

Hiện Công an TP Bắc Giang tổ chức khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đình Phong
Phiên bản di động