Bắc Giang: Mô tô va nhau cùng chiều, 1 người tử vong trên QL37

Sáng nay (29/4), tại QL37 đoạn qua huyện Việt Yên, Bắc Giang xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa 2 mô tô đi cũng chiều khiến 1 người chết và 3 người bị thương.
Đề nghị Nhiệt điện Phả Lại khắc phục việc phát thải khí ảnh hưởng đến người dân Bắc Giang Bắc Giang: Nhập cảnh trái phép, đối tượng đầu thú để được về nước Bắc Giang: Một học cháu bé đuối nước thương tâm

Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, khoảng 1h sáng nay (29/4), trên QL 37, đoạn qua thôn Hùng Lãm 1, xã Hồng Thái, huyện Việt Yên, Bắc Giang xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến 1 người chết, 3 người bị thương. Vụ việc cũng khiến 2 xe mô tô bị hư hỏng nặng.

Theo đó, các xe mô tô BKS 98H1-322.34, 98K1-126.41 đang lưu thông với tốc độ cao bất ngờ xảy ra va chạm khiến 4 người ngã ra lòng đường.

Bắc Giang: Mô tô va nhau cùng chiều, 1 người tử vong tại QL37
Hiện trường vụ va chạm. Ảnh: FB

Người đi đường ngay lập tức đã trình báo vụ việc, Công an huyện Việt Yên đã kịp thời có mặt khám nghiệm hiện trường. Kết quả khám nghiệm cho thấy, anh Ngô Văn Tùng (SN 1992, trú tại thôn Ngò, xã Song Phân, huyện Tân Yên, Bắc Giang) tử vong tại chỗ.

Ngoài ra, vụ việc còn khiến 3 nam thanh niên khác bị thương nhẹ, trong đó có 1 người phải đến bệnh viện cấp cứu, điều trị.

Hiện Công an huyện Việt Yên đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Hạn chế thấp nhất các tai nạn, sự cố đường sắt trong dịp nghỉ lễ 30/4 Hạn chế thấp nhất các tai nạn, sự cố đường sắt trong dịp nghỉ lễ 30/4
81 vụ tai nạn giao thông làm chết 37 người trong 3 ngày nghỉ lễ 81 vụ tai nạn giao thông làm chết 37 người trong 3 ngày nghỉ lễ
Bắc Giang: Va chạm với xe khách, lái xe máy tử vong tại chỗ Bắc Giang: Va chạm với xe khách, lái xe máy tử vong tại chỗ
Anh Đức
Phiên bản di động