Bắc Giang: Cảnh sát cơ động bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép ma túy

Quá trình tuần tra kiểm soát, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Bắc Giang đã phát hiện, bắt quả tang đối với Thân Hà Minh Trung tàng trữ nhiều ma túy.
Bắc Giang: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy tại xã Nghĩa Hưng Bắc Giang: Tạm giữ hình sự đối tượng chế tạo pháo nổ tại nhà

Khoảng 23h30, ngày 4/3/2024 tại khu vực đường gom dân sinh thuộc TDP Ninh Khánh, phường Nếnh, thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Tổ tuần tra kiểm soát Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Bắc Giang đã phát hiện, bắt quả tang đối với Thân Hà Minh Trung, sinh ngày 15/2/2006 ở TDP Phúc Lâm, phường Nếnh, thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Bắc Giang: Cảnh sát cơ động bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép ma túy
Hình ảnh đối tượng Thân Hà Minh Trung tại cơ quan công an

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ 1 túi nilon một đầu có rãnh khóa bằng nhựa viền màu đỏ bên trong đựng 3 túi nilon tất cả các túi đều có một đầu có rãnh khóa bằng nhựa viền màu đỏ bên trong 3 túi nilon đều có chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy; 1 túi nilon có rãnh khóa bằng nhựa viền màu đỏ bên trong có chứa 5 túi nilon đầu có rãnh khóa bằng nhựa viền màu đỏ, bên trong 5 túi nilon đều chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy; 2 túi nilon đầu có rãnh khóa bằng nhựa viền màu đỏ bên trong có chứa chất tinh bột màu trắng nghi là ma túy; 1 túi nilon đầu có rãnh khóa bằng nhựa viền màu xanh bên trong có chứa chất tinh bột màu trắng nghi là ma túy.

Tất cả các đồ vật trên được thu giữ tại hộp đựng thuốc lá bằng kim loại trên hộp có ghi chữ THĂNG LONG, hộp thuốc lá được đựng trong túi chéo màu đen đeo trên người Thân Hà Minh Trung.

Bắc Giang: Cảnh sát cơ động bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép ma túy
Hình ảnh tang vật là ma túy thu giữ được của đối tượng Trung

Tất cả số tinh thể màu trắng đựng trong túi nilon Trung khai nhận là ma túy (Ketamin), số ma túy trên được Trung mua với giá 4,2 triệu đồng để đem về sử dụng.

Tổ tuần tra kiểm soát Phòng Cảnh sát cơ động đã tiến hành lập biên bản bàn giao người cùng tang vật cho Công an thị xã Việt Yên tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Đình Phong
Phiên bản di động