Bắc Giang: Bé trai đuối nước tại bể bơi

Khoảng 10h30, ngày 5/6, trên địa bàn thôn Tân Hòa, xã Xương Lâm, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang xảy ra vụ đuối nước khiến một cháu nhỏ tử vong.
Giết đồng hương nơi xứ người, một đối tượng người Bắc Giang lĩnh án tù Công an Bắc Giang bắt đối tượng tàng trữ, vận chuyển trái phép hơn 1 tấn đạn, vũ khí, vật liệu nổ Bắc Giang: Bắt gặp chiếc xe ô tô bị mất đang chạy ngoài đường

Nạn nhân là cháu D.T.B, sinh ngày 19/1/2016, con của anh D.T.T (SN 1990) và chị D.T.L (SN 1995), trú tại tổ dân phố Quảng Mô, thị trấn Vôi (Lạng Giang).

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 7h30, ngày 5/6, chị L đưa con trai là cháu B ra khu vực cổng Trường Mầm non thị trấn Vôi số 2 để cùng một số người khác đi đến bể bơi thuộc địa bàn thôn Tân Hòa, xã Xương Lâm.

Bể bơi này do anh N.N.H (SN 1989) ở xã Xương Lâm quản lý, đến khoảng 10h cùng ngày, có người phát hiện cháu B bị đuối nước. Anh H đã gọi cán bộ Trạm Y tế xã Xương Lâm đến cấp cứu, sau đó tiếp tục đưa cháu B đến Trung tâm Y tế huyện Lạng Giang nhưng nạn nhân không qua khỏi.

undefined

Ngay sau khi xảy ra sự việc, UBND huyện Lạng Giang đã chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND thị trấn Vôi, UBND xã Xương Lâm phối hợp với các cơ quan, đoàn thể đến thăm hỏi, động viên, chia buồn và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Hiện Công an huyện Lạng Giang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Đình Phong
Phiên bản di động