Bắc Giang: Bắt tạm giam đối tượng lừa đảo bằng việc đi nhận làm hộ sổ đỏ

Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang vừa thực hiện Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Văn Điềm, sinh năm 1982 trú tại thôn Hòa Mục, xã Mỹ An, huyện Lục Ngạn để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Bắc Giang: Người đàn ông tử vong bên xe máy ở ven đường Bắc Giang: Bắt hai đối tượng mua bán quả anh túc Bắc Giang: Bắt giữ đối tượng nửa đêm đột nhập nhà dân cướp tài sản, đòi quan với hệ nữ chủ nhà

Theo Công an huyện Lục Ngạn, trước đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Ngạn giải quyết đơn tố giác của một số cá nhân trên địa bàn huyện Lục Ngạn, về việc tố cáo Trần Văn Điềm, sinh năm 1982 trú tại thôn Hòa Mục, xã Mỹ An, huyện Lục Ngạn.

Quá trình điều tra xác định Điềm tự nhận và giới thiệu bản thân đang công tác tại văn phòng đo đạc và dịch vụ huyện Lục Ngạn, có thể làm thủ tục cấp đổi, cấp mới Giấy chứng nhận và tách thửa lên thêm đất cho anh thời gian ngắn.

undefined
Đối tượng Trần Văn Điềm tại cơ quan Công an

Sau khi tạo dựng lòng tin bản thân Điềm đã nhận tổng số tiền 114 triệu đồng của ba cá nhân trên địa bàn huyện Lục Ngạn và hứa sẽ làm và cấp được sổ cho các cá nhân đã đưa tiền cho Điềm.

Sau khi đưa tiền bản thân Điềm đã không thực hiện được việc như đã hứa, và thường xuyên có biểu hiện trốn tránh không trả lại tiền cho những cá nhân đã đưa tiền cho Điềm.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Ngạn thông báo những ai là bị hại của Trần Văn Điềm chưa có đơn tố giác về hành vi của đối tượng Điềm, vui lòng liên hệ đ/c Chu Văn Thịnh – Điều tra viên, số điện thoại 0989257113.

Đình Phong
Phiên bản di động