Bắc Giang: 20 năm tù cho kẻ dùng điếu cày đánh chết người tình

Ngày 2/3, Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Giang xét xử vụ án Thân Thanh Tâm (SN 1984), trú tại thôn Đức Liễn, xã Hồng Thái, huyện Việt Yên (Bắc Giang) về tội giết người.
Xử phạt 43 triệu đồng một cơ sở kinh doanh 11 tấn phân bón giả tại Bắc Giang Đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Bắc Giang để thu hút đầu tư Bắc Giang: Bắt giữ đối tượng truy nã đặc biệt khi đang lẩn trốn, làm việc trong Khu công nghiệp
undefined
Bị cáo tại phiên tòa

Theo cáo trạng khoảng 21 giờ ngày 17/9/2022 tại nhà của Thân Thanh Tâm mâu thuẫn trong cuộc sống chung như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Giang, SN 1990, trú tại xã Ninh Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang nên Tâm đã dùng 1 chiếc điếu cày có chiều dài 55,4 cm đường kính 4,2 cm bọc bên ngoài bằng kim loại màu trắng bên trong là ống tre là hung khí nguy hiểm đánh nhiều nhát vào chân, tay, sườn, người là vùng trọng yếu trên cơ thể của chị Giang.

Hậu quả chị Giang chết do sốc chấn thương.

Được biết Tâm đã từng có gia đình và ly hôn, năm 2019, Tâm và chị Giang sống chung với nhau như vợ chồng, không đăng ký kết hôn.

Quá trình chung sống có mâu thuẫn, ngày 17/9/2022, bực tức về việc cầm tiền tiết kiệm chi tiêu hết, Tâm yêu cầu chị Giang không đi làm mà ở nhà chăm sóc các con riêng của mình nhưng chị Giang không đồng ý mà nói hôm sau vẫn tiếp tục đi chợ nên Tâm đã dùng điếu cày đánh chị Giang.

Tại phiên tòa bị cáo đã nhận thức rõ hành vi phạm tội của mình. Căn cứ tình tiết có trong vụ án, nhân thân của bị cáo Hội đồng xét xử tuyên phạt Thân Thanh Tâm 20 năm tù về tội “Giết người”.

Đình Phong
Phiên bản di động