Bắc Giang: Thêm một thanh niên tử vong tư thế treo cổ tại nhà trọ

Ngày 20/2, Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) tiếp nhận, xử lý tin báo liên quan đến vụ một thanh niên nghi tự tử tại nhà trọ thuộc địa bàn thị trấn Nếnh.
Bắc Giang: Nam thanh niên treo cổ trong nhà nghỉ Bắc Giang: Nam thanh niên tử vong trong nhà tắm tư thế treo cổ Bắc Giang: Người đàn ông tử vong với tư thế treo cổ

Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 19/2, Công an thị trấn Nếnh (Việt Yên) tiếp nhận tin báo của chủ nhà trọ ở tổ dân phố My Điền 3 về việc phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ của gia đình.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn C (SN 1984) ở xã Thái Đào, huyện Lạng Giang (Bắc Giang). Được biết, anh C là bạn của một người thuê trọ tại đây và đã đến chơi vài ngày. Trước khi xảy ra sự việc, anh C có nhắn tin về cho mẹ và vợ cũ.

Công an huyện Việt Yên đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, chiều 10/2, người dân tại Thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, Bắc Giang phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà nghỉ Thanh Thủy.

undefined
Hiện trường sự việc

Nạn nhân được xác định là anh T.T.L (SN 2001) quê ở xã Bắc Việt, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn. Được biết, nạn nhân đã thuê phòng của nhà nghỉ Thanh Thủy từ 18 giờ ngày 8/2. Cả ngày 9/2 và 10/2 không thấy anh L ra ngoài, chủ nhà nghỉ lấy chìa khóa sơ cua mở thì anh L đã chốt trong.

Thấy có điềm chẳng lành, chủ nhà nghỉ nhìn qua khe cửa sổ thấy anh L đã tử vong trong tư thế treo cổ cùng chiếc khăn tắm.

Đình Phong
Phiên bản di động