Audio Pháp luật ngày 5/8: Người đàn ông trèo lên tầng 6 tòa chung cư để tự tử

Hôm nay, CAP Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đang hoàn tất các thủ tục, bàn giao thi thể một người đàn ông cho gia đình mai táng sau khi người này nhảy từ tầng cao của tòa chung cư xuống đất...
Audio Pháp luật ngày 4/8: Bắt giam tài xế ô tô hất văng CSGT lên nắp capô Audio Pháp luật ngày 3/8: Mở phim đồi trụy cho hai bé gái xem rồi thực hiện hành vi đồi bại Audio Pháp luật ngày 2/8: Bắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản tại Hà Nội Audio Pháp luật ngày 1/8: Nhân viên bảo vệ Điện máy Xanh bất ngờ bị chém gục Audio Pháp luật ngày 31/7: Bắt quả tang 29 thanh niên 'bay lắc' trong quán karaoke

Người đàn ông trèo lên tầng 6 tòa chung cư tự tử

Hôm nay, CAP Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đang hoàn tất các thủ tục, bàn giao thi thể một người đàn ông cho gia đình mai táng sau khi người này nhảy từ tầng cao của tòa chung cư xuống đất...

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 11h sáng cùng ngày, một số người sinh sống tại tòa chung cư trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân bất ngờ phát hiện người đàn ông trèo qua cửa sổ và đu bám bên ngoài khu vực tầng 6 của tòa nhà.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, CAP Khương Trung và lực lượng cứu hộ - cứu nạn CAQ Thanh Xuân đã có mặt, tổ chức thuyết phục, vận động người đàn ông... Tuy nhiên, bất chấp nỗ lực của lực lượng chức năng và người dân, người đàn ông buông hai tay rơi xuống đất và tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Vũ Đức T. (SN 1968, trú ở phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội).

Xác định danh tính tài xế taxi đánh 3 phụ nữ tại bến xe Yên Nghĩa

Một lãnh đạo Trung tâm khai thác bến xe Hà Nội thông tin, tài xế taxi xảy ra xô xát với 3 phụ nữ tại bến xe Yên Nghĩa được xác định là Nguyễn Ngọc Tuyền là người điều khiển xe taxi biển số 31F-720.92 của Công ty Cổ phần Thương mại Vận tải Hoàn Kiếm.

Theo thông tin ban đầu, tối 4/8, mạng xã hội xôn xao về vụ 3 phụ nữ bị một tài xế hãng taxi Hoàn Kiếm hành hung ở bến xe Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội.

Chị T. - một trong 3 nạn nhân chia sẻ, lúc đó chị cùng 2 người bạn vừa từ Hòa Bình về Hà Nội, vừa đến bến, một tài xế taxi hãng Hoàn Kiếm đã đến mời 3 người này đi xe. Sau vài lần hạ giá nhưng khách không phản hồi, tài xế đã cầm ô đánh vào một người trong nhóm chị T. Sau đó, tài xế taxi tiếp tục đánh vào đầu, bụng và tát gãy kính 2 người còn lại.

Theo nạn nhân, người đàn ông mặc đồng phục công ty taxi còn thách thức nạn nhân gọi công an và tuyên bố không sợ ai cả.

Khởi tố, bắt tạm giam Việt kiều Mỹ làm chủ vũ trường chứa chấp ma túy

Chiều 5/8, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã ra lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Văn Tiến (SN 1956, Việt kiều Mỹ) cùng 15 đồng phạm khác về hai hành vi "Chứa chấp việc sử dụng ma túy" và "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Lê Văn Tiến là chủ vũ trường 030X8 trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Vũ trường trên vừa bị kiểm tra vào ngày 24/7 và phát hiện nhân viên, khách sử dụng ma túy.

Một cán bộ ngành Tòa án bị giết vì mâu thuẫn tình ái

vào khoảng 21h ngày 4/8, anh L. T. V (sinh năm 1990) trú tại đường Nguyễn Trinh Tiếp, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa cùng với chị Đỗ Thu Hà (SN 1987), trú tại phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa đi cùng trên một chiếc xe ô tô của chị Hà.

Cả hai dừng xe trên đường Lê Vãn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa để nói chuyện. Không hiểu do mâu thuẫn thế nào, Đỗ Thu Hà đã dùng dao thủ sẵn trong xe đâm anh V tử vong ngay tại chỗ. Sau đó Hà bỏ xe tại chỗ rồi đến cơ quan công an đầu thú.Được biết, anh V là một cán bộ ngành Tòa án tại tỉnh Thanh Hóa.

Quang Chương
Phiên bản di động