Audio Pháp luật ngày 28/7: Khởi tố ông chủ quán bar cùng 15 nhân viên bán ma tuý cho khách

Chiều 28/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) công an TPHCM cho biết, đã bắt tạm giữ 16 người trong quán bar 030X8 nằm đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để củng cố hồ sơ, khởi tố về hành vi tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.
Audio Pháp luật ngày 27/7: Phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, tạm giam với tài xế gây tai nạn thảm khốc ở Hải Dương Audio Pháp luật ngày 26/7: Hà Nội phát hiện nhiều vi phạm trong lĩnh vực nông nghiệp Audio Pháp luật ngày 24/7: Hơn 200 người dương tính với ma túy tại một quán Bar

Đối tượng cầm đá đánh Đại úy CSGT, đã có nhiều tiền án

Ngày 28/7, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, vẫn đang tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Hùng (54 tuổi, ở phường Văn Quán) đối tượng cầm đá đánh Đại úy CSGT để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ.

Công an quận Hà Đông cho biết thêm, trước khi sự việc này xảy ra, Nguyễn Quang Hùng từng có 2 tiền án. Tại cơ quan Công an, Hùng đã thừa nhận hành vi cầm đá tấn công người đang làm nhiệm vụ.

Như tin đã đưa, vào chiều muộn ngày 26/7 chiếc xe máy chở theo 3 người trong đó có Hùng, đến khu vực Học viện An ninh nhân dân trên đường Nguyễn Trãi thì bị Đại úy Mai Hùng Sơn (Đội CSGT số 7) ra hiệu dừng xe để xử lý.

Bị CSGT dừng xe, đối tượng Hùng đã không hợp tác mà có lời qua tiến lại và chửi lực lượng CSGT. Sau đó, Hùng bất ngờ nhặt gạch đá bên đường lao vào tấn công Đại úy Sơn, khiến chiến sĩ này chảy nhiều máu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông thụ lý giải quyết theo quy định.

Bắt được đối tượng dùng súng AK bắn người tình, tự sát bất thành rồi bỏ trốn khỏi bệnh viện

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk chiều nay cho biết vừa phối hợp cùng cơ quan chức năng đã bắt đối tượng Nguyễn Văn Tùng (còn gọi Tùng Đồng, 39 tuổi, trú huyện Cư Kuin) khi đang lẩn trốn tại TP. Đà Nẵng.

ùng được xác định là đối tượng dùng súng quân dụng bắn chị Nguyễn Nữ Mạnh Huyền (38 tuổi, trú huyện Cư Kuin), sau đó tự sát nhưng bất thành.

Sau khi gây án, Tùng được chuyển xuống Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương tại TP. HCM điều trị.

Đặc biệt, hôm 25/7, Tùng bỏ trốn khỏi bệnh viện cùng con trai 10 tuổi. Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát lệnh truy nã trên toàn quốc đối với Tùng.

Sau 4 ngày lẫn trốn, lực lượng công an đã bắt được Tùng tại một nhà nghỉ ở TP. Đà Nẵng và tổ chức di lý về Đắk Lắk để phục vụ công tác điều tra.

Khởi tố ông chủ quán bar cùng 15 nhân viên bán ma tuý cho khách

Chiều 28/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) công an TPHCM cho biết, đã bắt tạm giữ 16 người trong quán bar 030X8 nằm đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để củng cố hồ sơ, khởi tố về hành vi tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Trước đó, rạng sáng 24/7, Phòng cảnh sát hình sự phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ bất ngờ kiểm tra quán bar 030X8.

Phát hiện công an, hàng trăm người đang ‘bay lắc’ trong tiếng nhạc cực lớn hốt hoảng quăng ma tuý tháo chạy toán loạn. Tuy nhiên, công an đã bắt quả tang nhiều khách có ma tuý trong người và trên bàn.

Đồng thời, khi kiểm tra 2 nhân viên của quán trong người cũng có ma tuý. Lực lượng chức năng đã lập 4 biên bản quả tang. Ngoài ra, trên sàn và các bàn vương vãi rất nhiều ma tuý. Qua kiểm tra hộc tủ của nhân viên, cơ quan chức năng phát hiện rất nhiều ma tuý. Tất cả nhân viên khai nhận vũ trường do Lê Văn Tiến (SN 1956, Quốc tịch Mỹ) làm chủ.a

Công an Nghệ An truy tìm 2 nghi phạm đâm chết người

Ngày 28/7 Công an tỉnh Nghệ An phát đi thông báo truy tìm 2 kẻ liên quan đến cái chết của 1 nam thanh niên trong vụ ẩu đả bằng dao kiếm giữa đêm khuya.

Sự vụ xảy ra tại huyện Quế Phong (Nghệ An) vào tối 25/7. Trước đó, khoảng 22 giờ 10 phút ngày 25/7, tại khu vực ngã 3 Phú Phương, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong (Nghệ An) xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên.

Do có mâu thuẫn, nên trong lúc hỗn chiến Lô Văn Hà (SN 1989, trú tại thôn 2 Lâm Trường, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong) bị một nhát dao sắc đâm thấu tim gục tại chỗ. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng Lô Văn Hà không qua khỏi.

Cơ quan Công an xác định hai kẻ nghi vấn là Lô Thanh Hải (tên thường gọi là Hải Khang - SN 1994), trú tại khối 7, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong và Phạm Tùng Khánh (tên thường gọi là Sùng Năn - SN 1990) trú tại khối Hạnh Khai, thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu là 2 kẻ tình nghi gây ra cái chết của anh Lô Văn Hà.

Mâu thuẫn trong đám cưới, 2 người bị đâm thương vong

Tối 26/7, trong đám cưới nhà ông Phạm Văn Sửa (SN 1965) giữa Nguyễn Văn Nam (SN 1985) và Phạm Văn Thuyên (SN 1985) xảy ra mâu thuẫn do Nam tạt rượu vào người Thuyên.

Cả 2 sau đó gây gổ lớn tiếng, chị Nguyễn Thị Thời (SN 1984, vợ của Nam) đi theo can ngăn, kéo Nam ra thì bị Thuyên dùng dao đâm vào lưng. Thấy vợ bị đâm, Nam cầm dao đuổi theo và đâm trúng bụng Thuyên.

Vợ Nam và Thuyên được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế thị xã Bình Long nhưng chị Thời tử vong sau đó, còn Thuyên được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh để điều trị.

Vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Quang Chương
Phiên bản di động