Audio Pháp luật ngày 10/8: Đột kích quán karaoke lúc rạng sáng, phát hiện 58 dân chơi đang 'phê' ma túy

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can đối với Lô Thị Thanh (32 tuổi, trú xã Nga My) và Lương Thị Khấy (33 tuổi, trú xã Yên Hòa, cùng huyện Tương Dương) để điều tra về tội mua bán trẻ em.
Audio Pháp luật ngày 9/8: Bắt giữ 6 đối tượng chặn đường hành hung nhóm công nhân tại Bắc Giang Audio Pháp luật ngày 8/8: Đối tượng 2 tiền án dùng dao đâm trọng thương Cảnh sát giao thông Audio Pháp luật ngày 6/8: Hàng chục trai gái bản thác loạn trong karaoke phố núi Audio Pháp luật ngày 5/8: Người đàn ông trèo lên tầng 6 tòa chung cư để tự tử Audio Pháp luật ngày 4/8: Bắt giam tài xế ô tô hất văng CSGT lên nắp capô

Tạm giữ 2 đối tượng nghi xâm hại tình dục 2 cháu bé là chị em ruột, khiến 1 người mang thai

Ngày 10/8, thông tin từ Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho biết, sau khi tiếp nhận đơn trình báo về việc 2 người con gái 14 và 16 tuổi của ông P.Đ (47 tuổi, trú tại địa bàn) bị 2 người hàng xóm là ông Đ.V.C (53 tuổi) và ông Đ.V.S (57 tuổi) xâm hại tình dục nhiều năm liền, khiến con gái 16 tuổi đang mang thai 5 tháng, đơn vị đã vào cuộc điều tra, đồng thời triệu tập 2 người này lên trụ sở làm việc.

Qua quá trình điều tra, thu tập tài liệu và chứng cứ, Công an thị xã Sơn Tây đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Đ.V.S và ông Đ.V.C để làm rõ hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến 16 tuổi.

Bắt 2 đối tượng ném chất bẩn để đòi nợ thuê

Công an TP.Thanh Hoá đã bắt giữ 2 đối tượng gồm: Lê Tuấn Anh, sinh năm 1998 và Nguyễn Đức Anh, sinh năm 2000 ở xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hoá về hành vi huỷ hoại tài sản.

Trước đó, khoảng 3h sáng ngày 1/7/2019, hai đối tượng nói trên đã dùng một khối lượng lớn chất bẩn ném vào cửa hàng bán quần áo của chị N. T.T.L có địa chỉ tại phố Đinh Công Tráng, phường Ba Đình TP Thanh Hoá làm toàn bộ hàng hoá trong cửa hàng bị “dính” chất bẩn, gây thiệt hại về tài sản lên đến hàng trăm triệu đồng.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận đã được 1 đối tượng thuê ném chất bẩn vào cửa hàng của chị L với mục đích đòi nợ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Khởi tố 2 phụ nữ bán 2 bé gái sang Trung Quốc

Phòng Cảnh sát hình sự (PC02, Công an Nghệ An) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can đối với Lô Thị Thanh (32 tuổi, trú xã Nga My) và Lương Thị Khấy (33 tuổi, trú xã Yên Hòa, cùng huyện Tương Dương) để điều tra về tội mua bán trẻ em. Thanh bị bắt giam, còn Khấy được tại ngoại vì đang mang thai.

Theo điều tra, vào khoảng tháng 7/2012, em L.Th.Ng. (15 tuổi) và Ng.Th.P. (14 tuổi, cùng trú xã Nga My) đến gặp Thanh nhờ đưa qua Trung Quốc làm việc. Thanh giả vờ nhận lời xin việc cho 2 em, nhưng sau đó đến bàn với Khấy bán 2 bé gái này. Thanh và Khấy đã gọi điện cho một phụ nữ cùng quê tên H. đang sống ở Trung Quốc nói rõ ý định của mình.

Sau khi H. về Việt Nam, Khấy và Thanh đã dẫn Ng. và P. xuống Bến xe TP Vinh bàn giao cho người phụ nữ này. H. đã đưa 2 bé gái sang Trung Quốc, ở nhà mình tại Hán Tan (Khứa Bể). Một thời gian ngắn sau, 2 bé gái lần lượt bị bán về làm vợ cho 2 người đàn ông Trung Quốc với giá 6 vạn Nhân dân tệ.

Mãi đến tháng 4/2017, trong một lần truy quét, Công an Trung Quốc phát hiện Ng.Th.P. nên làm hồ sơ đưa về Việt Nam.

Vụ việc vẫn đang được mở rộng điều tra.

Phê chuẩn khởi tố, bắt tạm giam cụ ông 66 tuổi khỏa thân cùng bé gái trong căn nhà

Ngày 10/8, nguồn tin từ VKSND tỉnh Long An xác nhận, đơn vị này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với bị can Đoàn Văn Nhị (SN 1953, ngụ tỉnh Long An) để điều tra về hành vi “Giao cấu với người dưới 16 tuổi”.

Theo báo cáo từ Công an xã Bình Tâm, TP Tân An cho hay, chiều 3/8, ông Nhị dẫn bé gái 13 tuổi về căn nhà ở Bình Tâm. Tại đây, gia đình bé gái phát hiện và bắt quả tang ông này đang trong tình trạng khỏa thân, còn bé gái mặc áo nhưng không mặc quần.

Gia đình đã khống chế Nhị đưa về Công an xã Bình Tâm để làm việc. Tại đây, Nhị cho hay, biết bé gái thông qua việc mua bán nhà đất cho gia đình bé gái này.

Khi bị bắt quả tang, đối tượng chưa quan hệ tình dục với bé gái. Về phía bé gái đã khai với gia đình từng bị Nhị dụ dỗ và quan hệ tình dục nhiều lần.

Đột kích quán karaoke lúc rạng sáng, phát hiện 58 dân chơi đang 'phê' ma túy

Khoảng 1h15 hôm nay, 10/8, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đột kích quán karaoke Mercury ở số 199 đường Điện Biên Phủ (phường Chính Gián, quận Thanh Khê).

Thời điểm này, tại 7 phòng hát hàng chục nam nữ đang say sưa lắc lư trong tiếng nhạc inh ỏi và có biểu hiện sử dụng ma túy tổng hợp.

Qua kiểm tra nhanh số người này, cơ quan công an phát hiện có 58 đối tượng (23 nữ, 35 nam) dương tính với ma túy. Hiện số đối tượng này đã được đưa về trụ sở Công an quận Thanh Khê để lấy lời khai, tiếp tục kiểm tra.

Quang Chương
Phiên bản di động