ATM ngân hàng OCB Đà Nẵng bị kẻ gian cạy tiền lúc rạng sáng

Nghe tiếng động mạnh, một bảo vệ chạy ra thì phát hiện một đối tượng đang cạy tiền ATM đã bỏ chạy ra Quốc lộ 1A (TP Đà Nẵng).
Đà Nẵng: Đảo dây pha công tơ trộm cắp 20.265 kwh điện Xe khách chạy "chui" trên cao tốc La Sơn - Túy Loan để tránh trạm thu phí Đà Nẵng: Bắt giữ 5 đối tượng bị truy nã mang quốc tịch Trung Quốc Đà Nẵng: Tưởng nhờ giúp đỡ, ai ngờ bị gái mại dâm gạ tình, lấy tài sản Đà Nẵng: Cháy lớn tại kho chứa thiết bị năng lượng mặt trời
atm ngan hang ocb chi nhanh da nang bi ke gian cay tien luc rang sang
Ngân hàng Phương Đông (OCB) Chi nhánh Đà Nẵng, số 699 Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu (Ảnh: V.Q)

Đến 9 giờ 30 sáng 26/11, lực lượng chức năng của quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đã làm việc xong với đại diện Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Phòng giao dịch Liên Chiểu, Chi nhánh Đà Nẵng (tổ 2, số 699 Tôn Đức Thắng, phường Hòa Khánh Bắc) sau khi xảy ra vụ cạy ATM.

Trước đó, vào lúc 2 giờ sáng cùng ngày, trong lúc trực ca đêm bên trong Ngân hàng Phương Đông, một bảo vệ bất ngờ nghe tiếng động mạnh nên chạy ra phía trước (số 699 Tôn Đức Thắng) thì phát hiện một nam thanh niên đang dùng đá để cạy trụ ATM nhằm lấy đi số tiền bên trong.

Phát hiện có bảo vệ chạy ra, người này nhanh chóng bỏ chạy ra hướng Quốc lộ 1A. Rất may, đối tượng mới bắt đầu cạy nên không gây hư hại tài sản.

atm ngan hang ocb chi nhanh da nang bi ke gian cay tien luc rang sang
ATM bị đối tượng cạy lấy tiền nhưng bất thành. Ảnh: V.Q

Theo ghi nhận của phóng viên, trong sáng cùng ngày, Ngân hàng Phương Đông vẫn hoạt động bình thường. Lực lượng Công an quận sau khi tiếp nhận thông tin đã đến hiện trường và làm việc với đại diện ngân hàng để làm rõ vụ việc.

Trước khi ra tay cạy trụ ATM, đối tượng đã dùng bao tay màu đen để che máy camera được lắp trên ATM để tránh bị phát hiện.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động