An Giang: Đình chỉ 2 công an đánh dân nhập viện

Thiếu tướng Bùi Bé Tư - Giám đốc Công an tỉnh An Giang, cho biết, đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 2 cán bộ công an TP Châu Đốc trong thời gian nghỉ phép, say xỉn đã đánh người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Trao đổi với báo chí, Chiều 11/2, thiếu tướng Bùi Bé Tư - Giám đốc Công an tỉnh An Giang, cho biết, đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 2 cán bộ công an TP Châu Đốc trong thời gian nghỉ phép, say xỉn đã đánh người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Được biết, 2 cán bộ công an này là thượng úy Nguyễn Duy Linh (Đội cảnh sát hình sự, Công an TP Châu Đốc) và Thiếu úy Nguyễn Minh Luân (Đội cảnh sát quản lý hành chính, Công an TP Châu Đốc).

Thượng úy Nguyễn Duy Linh (Đội cảnh sát hình sự, Công an TP Châu Đốc) và Thiếu úy Nguyễn Minh Luân (Đội cảnh sát quản lý hành chính, Công an TP Châu Đốc) sẽ bị đình chỉ công tác sau khi đánh người dân nhập viện.

Thượng úy Nguyễn Duy Linh (Đội cảnh sát hình sự, Công an TP Châu Đốc) và Thiếu úy Nguyễn Minh Luân (Đội cảnh sát quản lý hành chính, Công an TP Châu Đốc) sẽ bị đình chỉ công tác sau khi đánh người dân nhập viện.

Thiếu tướng Tư cho biết, mặc dù là trong thời gian nghỉ phép nhưng thượng úy Nguyễn Duy Linh và thiếu úy Nguyễn Minh Luân đã có hành xử không đúng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh người Công an nhân nhân, gây phản cảm trong xã hội và nhân dân.

Sau khi nắm được thông tin, ngay chiều mùng 2 Tết, lãnh đạo Công an tỉnh đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 2 cán bộ công an trên để điều tra xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật, không bao che.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh 2 người thanh niên ở trần xông vào nhà đánh một người đàn ông bị thương nặng.

Qua tìm hiểu, xác định clip trên được ghi vào chiều 6/2, tại khu vực bến xe cũ (TP Châu Đốc) xảy ra một vụ đánh nhau giữa Linh và Luân với ông Đỗ Văn Hải (41 tuổi, ngụ phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc).

Theo đó, Linh và Luân xông vào nhà ông Hải, sau đó, dùng tay, chân và cây côn 3 khúc đánh tới tấp vào người đàn ông này.

Mặc dù có người dân và người thân của ông Hải can ngăn nhưng Linh và Luân vẫn không dừng lại khiến ông Hải bị thương nặng phải chở đi cấp cứu trong đêm tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Châu Đốc.

Phùng Đô
Phiên bản di động