3 thanh niên hôn mê sau khi hút thuốc có tẩm ma túy của cô gái trẻ

Khi được mời đi hát karaoke, Nguyễn Thị Hoa đã mang theo 1 điếu thuốc lá tẩm tinh dầu “cỏ” ma túy để sử dụng cùng 5 người khác. Sau khi sử dụng, 3 nam thanh niên đã bị hôn mê phải nhập viện cấp cứu…
Khởi tố quản lý quán karaoke cho khách tụ tập sử dụng ma túy trong mùa dịch Phá 2 chuyên án ma túy trong 10 giờ Thanh Hóa: 2 đối tượng vừa ra tù đã lập đường dây mua bán vận chuyển ma túy số lượng lớn

Công an huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Hoa (sinh năm 2004, trú tại thôn Thành Trung, xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) bị truy nã về tội: “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Nguyễn Thị Hoa bị bắt giữ về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy
Nguyễn Thị Hoa bị bắt giữ về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Theo tài liệu điều tra, ngày 31/8/2020, khi được mời đi hát karaoke tại một quán ở xã Bộc Bố, huyện Pác Nặm, Nguyễn Thị Hoa mang theo một điếu thuốc lá tẩm tinh dầu “cỏ” ma túy để sử dụng với 5 thanh niên khác. Sau khi sử dụng, 3 người bị hôn mê, phải đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Pác Nặm.

Qua xét nghiệm 3 thanh niên này có kết quả dương tính với ma túy. Kết quả trưng cầu giám định đối với tang vật phát hiện có chất ma túy là 4-fluoro MDMB-BUTICANA. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Pác Nặm đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Hoa.

Trong quá trình điều tra, Hoa không có mặt tại địa phương, ngày 16/4/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Pác Nặm đã ra quyết định truy nã bị can đối với Hoa.

Đến ngày 30/6/2021, sau khi xác định được đối tượng Hoa đang có mặt tại thôn Hương Vị, xã Hương Sơn, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, Công an huyện Pác Nặm đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc bắt giữ đối tượng và di lý về Bắc Kạn để phục vụ công tác điều tra theo quy định.

Theo TTTĐ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động