2 nạn nhân trong vụ xe khách mất lái tông loạt xe máy ở Quảnh Ninh đã tử vong

Khi đến khu vực cầu Bãi Cháy (TP Hạ Long) xe khách mất lái đâm hàng loạt xe máy trên đường khiến 2 nạn nhân tử vong và nhiều người bị thương nặng.
Hải Dương: Xe khách mất lái đâm vào trụ cầu vượt

Thông tin từ cơ quan chức năng Tp Hạ Long (Quảng Ninh), chiều 27/7, hai nạn nhân trong vụ việc xe khách tông loạt xe máy xảy ra sáng nay trên địa bàn đã tử vong.

Hai nạn nhân tử vong là Lê Văn Tất (sinh năm 1965, trú tại Yết Kiêu, TP Hạ Long) và một bệnh nhân nữ khoảng 40 tuổi, chưa rõ tên tuổi, không có người nhà đi cùng.

Ngoài ra còn nhiều bệnh nhân bị thương nặng gồm: Phạm Thị Thùy Nhiên (sinh năm 1983, trú phường Hà Khánh, thành phố Hạ Long); Nguyễn Trọng Nguyên (sinh năm 1980, trú tỉnh Thái Bình).

2 nan nhan trong vu xe khach mat lai tong loat xe may o quanh ninh da tu vong
Hiện trường vụ xe khách mất lái tông loạt xe máy tại Quảng Ninh

Trước đó, khoảng 8h20 sáng nay 27/7, xe khách 45 chỗ (biển kiểm soát 14B - 019.29 thuộc nhà xe Hùng Đức, chạy tuyến Vân Đồn - Cửa Ông - Mỹ Đình) đang lưu thông trên quốc lộ 18 theo hướng Hà Nội - Quảng Ninh khi di chuyển đến khu vực cầu Bãi Cháy (TP Hạ Long) thì bất ngờ mất lái. Sau đó xe này đâm hàng loạt xe máy trên đường, rồi lao lên vỉa hè phía trước Bưu cục Trần Hưng Đạo mới dừng lại.

Theo ông Đoàn Văn Dũng, Giám đốc HTX vận tải Thanh Sơn, chủ phương tiện của xe khách BKS 14B – 019.29 cho biết, khi đi đến đoạn giữa cầu thì lái xe phát hiện bị nổ một bát phanh. Lúc này, lái xe nói phụ xe gọi cho bộ phận kỹ thuật để đến xử lý nhưng khi đạp phanh để dừng khẩn cấp thì phanh không còn tác dụng nên đã lao thẳng xuống dốc rồi gây tai nạn.

Ông Dũng cũng cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn trên chiếc xe khách có hơn 30 người do tài xế tên là Hưng và phụ xe tên Long vận hành.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, ông Dũng đã nhanh chóng có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để lo thủ tục nhập viện và cấp cứu, điều trị cho các nạn nhân.

Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh cũng đang có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để chia sẻ mất mát, thăm hỏi, động viên các nạn nhân và chỉ đạo công tác cứu chữa, điều tra vụ việc.

Vi Hải
Phiên bản di động